แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แน่นอนว่านี่จะเป็นการเพิ่มขนาดใหญ่ไม่เพียง แต่สำหรับเมือง แต่ยังสำหรับแฟน ๆ อีกด้วย

เมืองกัปตันและเบลเยี่ยมเป็นที่ทราบกันว่าขาดหายไปอย่างต่อเนื่องหลังจากได้รับบาดเจ็บเป็นอย่างมากในหลายโอกาสในฤดูกาลที่ผ่านมานี้ แม้ว่า Kompany จะถูกดึงออกจากสนามหญ้ามาสองปีแล้ว

แต่ Kompany ซึ่งยังคงอยู่ภายใต้สัญญาที่สนามกีฬา Etihad จนถึง 2019 ที่จะมาตอนนี้เขาบอกว่าเขาจะลาออกจากปีศาจแดงชื่อเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียมหลังจาก 2018 การแสดงการแข่งขันฟุตบอลโลก

แน่นอนมันจะทำให้ผู้เล่นที่ได้รวบรวมไว้ 72  แทงบอลออนไลน์   กับเบลเยียมที่สามารถมุ่งเน้นพลังงานเต็มรูปแบบสำหรับทีม Pep Guardiola และจะช่วยลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บและความเมื่อยล้าทางกายภาพ

Kompany เข้าร่วม City จาก Hamburg ในปีพ. ศ. 2551 นักเตะวัย 31 ปีได้นำกองกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาสองเกมในพรีเมียร์ลีกเอฟเอคัพและสองลีกคัพ

"ฉันไม่แน่นอนจะหยุดเล่นฟุตบอลหลังจากที่การแข่งขันฟุตบอลโลก แต่ก็มีโอกาสมากที่ผมจะถอนตัวออกจากทีมชาติ. พวกเขา (เบลเยียม) ได้ตระหนักถึงเรื่องนี้. ฉันได้ทำสิ่งที่ฉันสามารถให้สำหรับปีในการสั่งซื้อเพื่อให้พอดี และมักกลับมาหลังจากได้รับบาดเจ็บ "Kompany กล่าว

"ผมไม่ต้องการที่จะทำในสิ่งที่เสียงมากขึ้นกล้าหาญของพวกเขา แต่ทุกนักกีฬาจะให้แน่ใจว่าวิธีการที่ยากที่จะทำเช่นนี้" เขากล่าวเสริม. "ตรงมากขึ้นผมเล่นที่มากกว่าที่ผมออกจากบ้านและที่มากกว่าที่ฉันใส่ร่างกายของฉันในความกดดันที่น้อยกว่า โอกาสของฉันที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปได้ด้วยสุขภาพที่ดี "

"ผมรักการเล่นเบลเยียม แต่ถ้าผมรู้สึกว่าจำเป็นต้องใช้การตัดสินใจที่จะออกจากตำแหน่งเพื่อประโยชน์ของร่างกายของฉันแล้วฉันจะทำโดยไม่ต้องคิดสองครั้ง. และฉันจะยังคงมีอาชีพที่ดีกับทีมชาติที่จะกลับมา" เขาอธิบาย

เบลเยี่ยมกลายเป็นประเทศในยุโรปเป็นประเทศแรกที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีหน้าในรัสเซียซึ่งพวกเขาจะเป็นหนึ่งในรายการโปรด



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SBOBET: Carlos Tevez

Sbobet888 login Free.