Italy : Sbobet88 link

ผู้เล่นอิตาลีฟาบีโอฟ็อกนินีปรากฏค่อนข้างครองที่จะล้มล้างยานนิคแฮนฟ์แมนน์จากประเทศเยอรมนีและ 6-4, 7-5 ในรอบสุดท้ายของสวิสเปิดสตาดและอ้างชื่อที่ห้าของเขาในอาชีพของเขา
Fognini เล่นกับเสถียรภาพชนะ melesatkan 21 รวมทั้งสองเอซโดยการทำ 11 ข้อผิดพลาด unforced เมื่อเทียบกับ Hanfmann ทำ 18 ข้อผิดพลาด unforced ชื่อเรื่องชัยชนะครั้งนี้ Fognini เป็นชื่อแรกนับตั้งแต่ชนะใน Umag ฤดูกาลที่ผ่านมา ห้าชื่อเขาได้รับรางวัลที่เขาได้รับจากการแข่งขันดินศาล

"มันสนุกเสมอเมื่อคุณชนะ งานของเราคือการชนะการแข่งขันและแน่นอนผมมีความสุขกับมัน ตลอดทั้งสัปดาห์นี้ได้รับยากจริงๆสำหรับฉัน ผมจำได้ว่าเกมแรกของฉันเป็นเรื่องยากจริงๆ ฉันไม่สามารถเล่น ฉันหายไปชุดแรก 6-1 ใน 20 นาที แต่ในที่สุดผมก็ชนะการแข่งขัน ผมบอกกับทีมของผมว่าถ้าผมให้เล่นเช่นนั้นผมจะกลับบ้าน นั่นคือการเล่นกีฬา ทุกวันฉันรู้สึกดีขึ้นและตอนนี้ฉันอยู่ที่นี่ที่มีชื่อเรื่องว่าฉันได้รับรางวัล "Fognini กล่าวว่า  ทางเข้า Sbobet

กับวิน Fognini ได้รับรางวัลเงินสด 85 945 ยูโรและ 250 จุด เดินทางตาดในเวลานี้เป็นครั้งแรกในการแข่งขันระดับ 250 ในรอบ 10 ปีนับตั้งแต่แพ้ในรอบสุดท้ายของรอบคัดเลือกในปี 2007

ในขณะที่ 25 ปี Hanfmann เฉลิมฉลองสัปดาห์ที่ดีที่สุดในอาชีพเป็นผู้เล่นเทนนิส เขาได้รับรางวัลหกเกมในเจ็ดวัน เขาอ้างว่าชัยชนะครั้งแรกของเขามากกว่าบน 50 อันดับแชมป์เฟลเซียโนโลเปซและการรักษาความปลอดภัยการแข่งขันสี่จุดที่จะเอาชนะโรบินแฮสเซอในรอบรองชนะเลิศ

"ฟาบิโอผู้เล่นที่ดีในรอบสุดท้ายเวลานี้และเขาสมควรที่จะชนะ ฉันผ่านสัปดาห์ที่เหลือเชื่อสวยในสตาดเช่นเดียวกับผู้ชม "Hanfmann กล่าวว่า


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez