Lazio : Sbobet Link

กัปตันทีมคนใหม่ของลาซิโอ, เซนาดลูลิกต้องการเคตะบาลด์เดี่ยวยังคงอยู่ที่ Olimpico เชื่อมโยงถึงแม้จะมีการย้ายไปหลายสโมสร สัญญาฝ่ายซ้ายหมดอายุในตอนท้ายของฤดูกาลถัดไปและจนถึงขณะนี้เขาได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่
Lulic เป็นกัปตันทีมคนใหม่ Biancocelesti เห็นการพูดคุยกับผู้เล่นต่างประเทศเซเนกัลเวลาที่ผ่านมาและเขาถามเกี่ยวกับเนื้อหาของการสนทนาทั้งสองผู้เล่น

"ผมเห็นคุณอยากรู้เกี่ยวกับเนื้อหาของการสนทนาของเรา!" เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ

"สิ่งที่เรากำลังพูดถึงการที่เราจะเก็บไว้ในของเราเองและผมไม่ทราบว่าเนื้อหาของการประชุมระหว่าง Keita และประธานคลาวดิโอโลติโต้ที่" เขากล่าวผ่านทางฟุตบอลอิตาเลีย

"ผมหวังว่าจะมีการแก้ปัญหาที่จะสนุกสำหรับทุก: ลาซิโอผู้เล่นและเรา เรามีการประชุมกัน Keita เรามักจะพูดคุย แต่จะยังคงอยู่ในห้องแต่งตัว "เราต้องการผู้เล่นที่แข็งแกร่งจะอยู่รอดและเคตาเป็นหนึ่งในนั้น เรายังคงทำงานในสนามดังนั้นผมจึงไม่ทราบว่าประธานและ Keita สามารถตกลง

Il Capitano ยังกล่าวว่าลาซิโอจะย้ายไปเงียบ ๆ ในตลาดการโอนซึ่งจะสิ้นสุดวันที่ 31 สิงหาคม

Lulic ยังอุทิศความรู้สึกของเขาหลังจากที่ถูกแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของลาซิโอ

"ผมสามารถพูดได้ว่าไม่มีอะไรจะเปลี่ยน Banya เราเป็นทีมที่สหรัฐเช่นเดียวกับปีที่แล้วผมกลายเป็นกัปตันในขณะนี้ แต่ด้วยการสนับสนุนของ [Stefan] Radu ที่ [Marco] Parolo และ [Ciro] นิ่ง ดังนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ทางเข้า Sbobet

"พวกเขาเป็นผู้เล่นที่เสมอจะช่วยทีมและพวกเขาจะช่วยฉันเราที่ควรจะเป็นผู้กำกับทีมนี้".

ในขณะที่การถ่ายโอนของลูคัสบิกเลีย, แน่นอนพวกเขาจะหายไปมากเพราะเขาคิดว่าเขาเป็นกัปตันเพื่อนและเป็นคนดี แต่แทนที่จะ Biancocelesti ได้มีอีกหนึ่งผู้เล่นที่แข็งแกร่งลูคัสเลย์วาที่สามารถช่วยให้ทีมงานที่จะได้รับผลดีในฤดูกาลถัดไป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez