Mkhitaryan : Sbobet88

เฮนริคมคฮิตารียนสถาปนาฤดูกาลไม่ได้ทำงานได้อย่างราบรื่น ได้รับความเดือดร้อนได้รับบาดเจ็บ, Miki ยังถูกกีดกันออกจากทีมสหหลังจากที่ถูกจัดอันดับมูรินโญ่มีประสิทธิภาพภายใต้ แต่ข้างหน้าของฤดูกาลถัดไป Mkhitaryan ยอมรับว่าเขามีดีกว่า
ฤดูกาลที่ผ่านมาทำงานไม่ได้ดังนั้นเรียบสำหรับเฮนริคมคฮิตารียน แม้ว่าสถิติ Mkhitaryan กับยูไนเต็ดในยูโรป้าลีก moncer พอ แต่สิ่งที่คล้ายกันจะไม่ได้รับการรับรู้ของผู้เล่นอาร์เมเนียเลือดในพรีเมียร์ลีก

นอกจากนี้สองสามครั้งตีโดยได้รับบาดเจ็บ, Miki อวยพร Mkhitaryan- แม้ได้ด้อยจากทีมสหเมื่อเขาได้รับการพิจารณาเป็นดาร์บี้ที่น่าสงสาร contra แมนเชสเตอร์ซิตี้ อย่างไรก็ตาม Mkhitaryan แล้วการจัดการเพื่อให้กลับมาลงสนามในเกมพิเศษ 'บ็อกซิ่งเดย์' contra ซันเดอร์โดยมีเป้าหมายที่ผ่านการกระทำของแมงป่องเตะ

ตอนนี้ไปข้างหน้าของฤดูกาลที่สองที่ Old Trafford, Mkhitaryan ยอมรับว่าเขาพร้อมที่จะใช้บทเรียนจากความยากลำบากที่เขาต้องเผชิญกับฤดูกาลที่ผ่านมา Mkhitaryan จริงยอมรับว่าความยากลำบากที่เขาต้องเผชิญกับฤดูกาลที่ผ่านมาได้ทำให้เขาเป็นร่างของผู้เล่นที่ดีและแข็งแรง

"ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยความยากลำบากทั้งหมดที่ผมมีในความเป็นจริงมันช่วยให้ฉันมาก ฉันจะกลายเป็นที่แข็งแกร่งในเรื่องของจิต "กล่าวว่า Mkhitaryan แสดงความคิดเห็นในฤดูกาลแรกของเขาที่ Old Trafford ตามการรายงานของกระจก ทางเข้า Sbobet

"ผมไม่เคยบอกว่าถ้าผมมีช่วงเวลาที่ยากนี่ (สหราชอาณาจักร) มันแสดงให้เห็นว่าคุณมีความแข็งแรงพอที่จะเอาชนะมัน ฉันได้ทำทุกอย่างที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะแสดงให้ทุกคนถ้าผมสามารถเล่นและแสดงสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถทำเพื่อทีมของฉัน. "

Mkhitaryan ยังกล่าวว่าเขามีความสุขสำหรับการเข้าร่วมยูไนเต็ดในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะมีปัญหาบางอย่าง แต่ผู้เล่น 28 ปีไม่เสียใจกับการตัดสินใจของเขาที่จะย้ายจาก Borussia Dortmund

"คนพูดว่า 'คุณเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกันในดอร์ท' แต่ฉันไม่เสียใจที่เข้าร่วมได้ที่นี่ (ยูไนเต็ด) ผมมีความสุขมากและเมื่อผมมาที่นี่ฉันกลายเป็นร่างอีก "Miki กล่าวว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez