News Update Sbobet88

คอเนอร์เมอร์รีย์กล่าวว่าสิงโตยังคงต้องเผชิญกับ "ความท้าทายใหญ่" ถ้าพวกเขาจะชนะความคิดเห็นเกี่ยวกับชุดของพวกเขากับนิวซีแลนด์ แต่เชื่อว่าแชมป์โลกจะถูกทำร้ายจากความพ่ายแพ้ในวันเสาร์

เมอเรย์ทำแต้มสำคัญที่สองลองตามสิงโตการรักษาความปลอดภัยที่น่าจดจำชัยชนะ 24-21 ทดสอบครั้งที่สองในเวลลิงตันการตั้งค่า decider สุดสัปดาห์ถัดไป

แต่จำนวนไอร์แลนด์เก้ากล่าวว่าผู้เข้าชมสามารถคาดหวังปฏิกิริยาจากครอบครัวของพวกเขาสัปดาห์ถัดไปที่สวนอีเดนที่ทุกคนผิวดำยังไม่ได้นับตั้งแต่ปี 1994
"พวกเขาจะมีการตอบสนองพวกเขาจะถูกทำร้ายและพวกเขาอยู่ที่บ้านในสวนอีเดน. มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่

"เราจะเพลิดเพลินไปกับคืนนี้และชื่นชมสิ่งที่เราเคยทำ แต่ทุกคนรอคอยที่จะเริ่มต้นการทำงานและได้รับการเตรียมความพร้อมสำหรับสัปดาห์ถัดไป
"มันเป็นสถานที่ที่ดีที่จะอยู่ในก็จะแต่งหน้าสัปดาห์สุดท้ายของการเดินทางง่ายขึ้นเล็กน้อย. มันจะได้รับสัปดาห์ที่ยาวนานในสัปดาห์ถัดไป Sbobet


"หลายคนไม่ได้รับที่จะอยู่ในตำแหน่งนี้. เราจะทำอย่างดีที่สุดที่จะใช้มัน."

25 นาทีการส่งออกของทุกคนผิวดำศูนย์ซันนีบิลวิลเลียมส์สำหรับค่าใช้จ่ายที่ไหล่แอนโทนี่วัตสันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญในการทดสอบที่สอง

ผู้เล่นหลายสิงโตก็เห็นได้ชัดไม่พอใจกับการแก้ไขปัญหาและเมอเรย์กล่าวว่า "คุณอยู่ในสนามคุณจะเห็นมันและมัน
มองที่ผิดกฎหมาย
"คุณเห็นหนึ่งในผู้เล่นของคุณได้รับบาดเจ็บและคุณต้องการเตะที่จะมีการดูที่มัน

"ผมไม่ได้พยายามที่จะได้รับทุกคนที่ส่งไปหรืออะไร. มันเป็นเพียงหนึ่งในความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม."

เมอเรย์ต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่ fightback ยอดเยี่ยมจากสิงโตที่หาย 18-9 มีประมาณ 20 นาทีที่เหลือ แต่เสกพยายามจากเทาลูเปฟเลตาและเมอเรย์
"ผมคิดว่าเราติดอยู่ด้วยกันและได้แสดงให้เห็นจำนวนมากของตัวละครที่จะอยู่ในการต่อสู้" เมอร์เรกล่าวว่า

"หลายสิ่งที่ไม่ได้ไปทางของเราวันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้ระเบียบวินัย. ลงโทษโง่ทำให้มันยากสำหรับเราไล่เกมบิตมากเกินไป แต่ผมคิดว่าเราโจมตีพวกเขาและคุณจำเป็นต้องทำอย่างนั้นกับทุกคนผิวดำและใช้เวลาของคุณ โอกาส  ทางเข้าsbobet

"ฉันก็แค่คิดว่าเราแสดงให้เห็นว่าตัวอักษรมากขุดและอยู่ในการต่อสู้และออกมาด้านขวา
"ผมให้ไปหนึ่งหรือสองบทลงโทษ - สูงแก้ไขปัญหาและไม่กลิ้งไป - สิ่งที่โง่ที่เราสามารถควบคุมเราจะดูที่ว่าในสัปดาห์นี้และให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในการตรวจสอบ.

"แต่ที่จะเอาชนะทุกคนผิวดำได้รับในสิ่งที่ยากสำหรับตำแหน่งที่สุดของเกมเพียงแค่แสดงให้เห็นว่าเราได้รับการดูแลและวิธีการมากเรามีความยินดีที่จะทำงานให้กันและกัน

"เราจะต้องเป็นสัปดาห์ถัดไปอีกครั้งและเป็นทางคลินิกมากขึ้น."

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez