ข่าวเทนนิส sbobet

โนวักดโจจโควิกวิมเบิลดันถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ตัดสินลังเลและเอา 'ตัดสินใจที่ผิดพลาดในการล่าช้าในการแข่งขันรอบที่สี่ของเขากับผู้เล่นฝรั่งเศส, เอเตรียนมานนาริโนในวันจันทร์ (07/10) ตามเวลาท้องถิ่น
แชมป์วิมเบิลดันสามครั้ง Djokovic ยังวิพากษ์วิจารณ์พื้นผิวการเล่นที่ศูนย์ศาลเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีหลุมในพื้นดินและประกาศว่าสภาพของเขาไม่ดีเกินไปหลังจากชัยชนะที่ในที่สุดเขาได้เรียนรู้กับผล 6-2, 7-6, 6-4 ชนะเหนือ Mannarino

Djokovic อ้างออลอิงแลนด์คลับได้อย่างสมบูรณ์เต็มรูปแบบของข้อสงสัยที่จะใช้เวลาสองชั่วโมงครึ่งที่จะบอกและ Mannarino ที่การแข่งขันของพวกเขาจะไม่ถูกย้ายไปศาลศูนย์
การแข่งขันสี่เมล็ด Djokovic ราฟาเอลนาดาลถูกกำหนดหลังจากการแข่งขันจบลงใน 4 ชั่วโมง 48 นาทีและชนะกิลเลสมุลเลอร์ในช่องหมายเลข 1 และสิ้นสุดที่ 20:33 ตามเวลาท้องถิ่น
ศาลยังไม่ได้ถูกนำมาใช้โดยประมาณจาก 19:00 หลังจากชัยชนะชุดตรงตลอดกริกอร์ดิมิตรอฟโรเจอร์เฟเดอเรอร์ แต่วิมเบิลดันเลือกที่จะย้ายไปยังศาลที่ศูนย์สำหรับเหตุผลด้านความปลอดภัย sbobet

"ฉันไม่แน่นอนความสุขที่จะไม่สามารถที่จะเล่นในวันจันทร์ (07/10) คืน เราจะเหลืออยู่ในปรภพไม่ทราบว่าสิ่งที่เรากำลังจะทำเวลาสองชั่วโมงครึ่ง ฉันคิดว่าจะไม่ปล่อยให้เราเล่นเมื่อคืนวันจันทร์คือการตัดสินใจที่ผิดเพราะเรายังคงสามารถเล่น "กล่าวว่า Djokovic

"ผมคิดว่าการแข่งขันล่าสุดเมื่อวันที่ศูนย์ศาลสิ้นสุดลงก่อนที่ 19:00 พิจารณาศาลที่ศูนย์มีหลังคาและไฟเราสามารถเล่นจน 23:00 เราไปตัดสินก่อน 08:00 พวกเขากล่าวมีเหตุผลด้านความปลอดภัย นั่นเป็นเพียงข้ออ้างเพียงคำอธิบายที่เราได้รับ ผมก็ไม่เห็นเหตุผลตรรกะใด ๆ ที่ทำให้เราไม่สามารถที่จะเล่นบนศาลที่ศูนย์. "
Djokovic ที่จะเผชิญกับโทมัสเบอร์ดิช (ชนะโดมินิกธีม) ในไตรมาสที่แสดงให้เห็นการตัดสินการ์โลสเบอร์นาร์ดสว่ามีหลุมในศาลศูนย์ ทางเข้า sbobet

"ในระหว่างการแข่งขันที่ผมกล่าวว่ามีรูตรงกลางของสนาม ผู้ตัดสินเพียงแค่ขอให้แสดงให้ฉันและฉันจะทำมัน เขาไม่ได้มีความสุขกับมันมากเกินไป "กล่าวว่า Djokovic

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez