บิ๊กบอส! แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Sbobet88

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เจ้านายโฮเซมอรินโฮได้ปฏิเสธที่จะหารือเกี่ยวกับความสนใจศักยภาพในเนมานยามาติค แต่ยืนยันว่าเขาต้องการเซ็นสัญญาเพิ่มเติมก่อนที่จะจบลงในช่วงฤดูร้อนแลกเปลี่ยน
ปีศาจแดงเพื่อให้ห่างไกลมีที่ดินที่ประสบความสำเร็จโรเมลูลู Luaku ของเอฟเวอร์ตันและเบนฟิก้ากองหลังวิกเตอร์ลินเดลอฟของค่าธรรมเนียมการโอน 31 ล้านปอนด์หรือประมาณ 539,000,000,000 รูปี

Mourinhi ประมาณต้องการป้องกันกองกลางใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้และมีรายงานว่ากุนซือชาวโปรตุเกสมีเป้าหมาย Matic ที่พลาดทัวร์ก่อนฤดูกาลของเชลซีเป็นเป้าหมายหลัก
แต่เมื่อพูดในทัวร์ก่อนฤดูกาลของแมนฯ ยูไนเต็ดในประเทศสหรัฐอเมริกา, Sbobet  มูรินโญ่กล่าวว่า "เขา (เมติ) เป็นผู้เล่นเชลซีผมไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราเคารพในผู้เล่นสโมสรเจ้าของและผู้จัดการคนอื่น ๆ . "

"เรายังไม่ได้ปิดประตู เราไม่ได้มีความสุขกับเพียงคูและ Lindelof เราจำเป็นต้องมีมากขึ้น เราต้องการที่สี่ผู้เล่นใหม่เพื่อให้อย่างน้อยฉันสามารถพูดได้ว่าร้อยละ 50 ของการทำงานของเราได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว "เขากล่าว

"แต่ผมจะไม่บอกว่ามันเพราะมันเป็นเรื่องยากมาก ฉันไม่ต้องการที่จะอยู่ในฐานะที่จะวู้ดเวิร์ดเจรจาเพราะทุกอย่างเป็นเรื่องยากจริงๆ "มูรินโญ่กล่าวว่า

เรียงลำดับผู้เล่นของมาร์กอสโรโจและแอชลีย์ยนคาดว่าจะพลาดจุดเริ่มต้นของฤดูกาลถัดไปเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บและมูรินโญ่กล่าวว่าเขาต้องการมากขึ้นเพิ่มเติมเพราะเขาไม่ต้องการที่จะสูญเสียความสมดุลใน skuatnya

เขากล่าวเสริมว่า "บางทีเราเพียงแค่ผม แต่แน่นอนเราต้องที่จะให้ทางเลือกมากขึ้นและความสมดุล เรามีผู้เล่นในทีมที่ไม่สามารถเล่นได้ในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้าขณะที่มาร์กอสโรโจ, แอชลีย์ยัง ". ทางเข้า Sbobet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez