เดวิดวากเนอร์

เดวิดวากเนอร์กล่าวว่าความเชื่อมั่นมากขึ้นในการเจริญเติบโตริฟฟิ ธ ที่พวกเขาขยายวิ่งบุกของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ในเกมที่สามเป็นครั้งแรกของพวกเขาในส่วนบนของฟุตบอลอังกฤษ

สุนัขได้ 0-0 ที่บ้านกับเซาแธมป์ตันเมื่อวันเสาร์ (26/08) ที่จะใช้จุดของพวกเขานับถึงเจ็ดด้วยชัยชนะเหนือคริสตัลพาเลซและนิวคาสเซิ

มันก็กลายเป็นทำความสะอาดแผ่นของพวกเขาที่สามในแถวในลีก, สิ่งที่ทำให้แว็กเนอร์มีความภาคภูมิใจและมีความสุขมากกับการเริ่มต้นทำโดยผู้เล่น

"ถ้าเรามีอาการทางคลินิกมากขึ้นในช่วงครึ่งแรกเราสามารถชนะได้ในช่วงพักครึ่ง นี่คือสิ่งที่เราไม่ตอบ "เขากล่าว

"เราสร้างโอกาสอย่างไรและเรารักษาเซาแธมป์ตันให้ห่างจากเป้าหมายมากแค่ไหน ฉันคิดว่านี่เป็นหนึ่งในรอบที่ดีที่สุดที่เราเคยเล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ " ทางเข้า Sbobet

Steve Mounie, Thomas Ince และ Rajiv van La Parra ทำให้ Huddersfield กดดัน Southampton มากในช่วงครึ่งแรก แต่ที่ Sanits สนุกกับเกมที่ดีขึ้นหลังจากโอกาสแบ่งวากเนอร์เข้ารับการรักษาที่เป็นธรรมกับการลดลงในการทำงานของทีมงานของเขา

"ในช่วงครึ่งหลังเซาแธมป์ตันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ดีที่พวกเขามีและเราก็มีช่วงเวลาที่เราทุกข์ทรมาน ในท้ายที่สุดเรามีจุดหนึ่งแล้วทำความสะอาดแผ่นงานและสิ่งนี้ทำให้สัญลักษณ์ของเราใหญ่ขึ้นและความเชื่อมั่นของเราเติบโตขึ้น "

"ผลลัพธ์จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในตนเองและในฐานะทีมโปรโมตคุณต้องมั่นใจว่ากล้าที่จะเล่นสไตล์ฟุตบอลของคุณ"

"ผู้เล่นได้เห็นมันแม้ว่าในพรีเมียร์ลีกเป็นไปได้ที่จะเล่นสไตล์ของเรา เรามีความสุขมากกับผลงานและผมมีความสุขกับการแสดงของเขา "แว็กเนอร์ปิด สมัครsbobet


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez