Jurgen Klopp

Jurgen Klopp เชื่อว่าลิเวอร์พูลยังคงพัฒนาเกมทุกเกมที่พวกเขาได้รับหลังจากที่เอาชนะอาร์เซนอล 4-0 ที่ Anfield เป้าหมายจาก Roberto Firmino, Sadio Mane, Mohamed Salah และ Daniel Sturridge แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเกม Reds ในเกม
ลิเวอร์พูลเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการดึงเฟิร์ด แต่ชัยชนะเหนือ Hoffenheim ในแชมเปี้ยนส์ลีกเพลย์ออฟและมากกว่าคริสตัลพาเลซในสัปดาห์ที่สองของลีกกลายเป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับสีแดงกับพล

"เราดีมากและจนถึงขณะนี้เราได้เรียนรู้จากทุกเกมและสร้างมันขึ้นมา" Klopp กล่าวกับ Sky Sports

"มันดีกว่าการต่อสู้กับ Hoffenheim แต่มันดูดีมาก มีความกดดันต่อผู้เล่นและเราต้องการแสดงความปรารถนาของเราที่จะทำอะไรเป็นพิเศษและผู้เล่นทำได้ดีมาก " ทางเข้า Sbobet

"ถ้าคุณให้อาร์เซนอลเวลาและพื้นที่และโอกาสที่คุณจะสูญเสียก่อนเกมเริ่มต้น เราต้องเรียนรู้ที่จะรู้สึกเจ็บปวดในเกม "

"เราทำเปลี่ยนแปลงและเห็นได้ชัดว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่เราปกป้องเป็นอย่างดีใช้ฝ่ายซ้ายผู้เล่นเช่น Sadio (สร้อย) และโม (หนึ่ง) บางครั้งพวกเขาเป็นบิตของการเล่นการพนันเพราะคุณภาพความเร็วและความสามารถของพวกเขาในบางสถานการณ์ของพวกเขาและมันทำให้ทั้งหมด ความแตกต่างกับ Hoffenheim "

"เราปิดห้องพักและอาร์เซนอลต้องการที่จะเล่นในพื้นที่สั้น ๆ โดยรวมสภาพนี้เป็นสิ่งที่ดีและน่าทำ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าถึงแผ่นทำความสะอาดด้วยการอภิปรายเกี่ยวกับการป้องกันทั้งหมด ผลที่ได้คือผลการดำเนินงานที่ดี "

เกี่ยวกับความไม่แน่นอนอย่างต่อเนื่องโดยรอบในอนาคตของฟิลิปป์ที่เคอตินโฮที่ Klopp ชอบที่จะมุ่งเน้นไปที่การปรากฏตัวของสีแดงโดยไม่ขาดโค้ชเยอรมันเพิ่ม: "เขาไม่ได้มีให้เรา."


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez