Striker M’Baye

กองหน้าของ M'Baye Niang บอกกับเอซีมิลานว่าเขาต้องการที่จะตัดสินใจด้วยตัวเขาเองที่เขาต้องการเล่นในฤดูกาลนี้หลังจากที่เขาได้รับจดหมายจากแพทย์เพื่อให้เขาพลาดการฝึกซ้อม 10 วัน

นายเนียงวัย 22 ปีกำลังผลักดันให้ย้ายไปอยู่ที่โตริโนซึ่งได้รับการจัดการโดยอดีตที่ปรึกษาของเขาที่มิลาน Sinisa Mihajlovic แต่การเสนอราคาของโทริโน่สำหรับเนียงไม่ใช่ข้อเสนอสูงสุดที่มิลานได้รับ - การเสนอราคาสูงสุดมาจากสปาร์ตักมอสโก

ในขณะที่ความไม่แน่นอนบดบังอนาคตของเขาเนียงได้มอบใบอนุญาตป่วยจากแพทย์ระบุว่าเขาอยู่ภายใต้ความเครียดและอนุญาตให้เขาพลาดการออกกำลังกายจนกว่าจะถึงเวลาสิ้นสุดของการโอนย้าย

"ฉันอยากจะบอกว่าฟุตบอลเป็นความรักในชีวิตของฉันเสมอและนี่เป็นงานของฉัน" เนเน่บอกกับ Milannews.it

"ฉันมักจะฝึกด้วยรอยยิ้มและฉันก็เล่นกับ Milan  ทางเข้า Sbobet   เป็นเวลา 5 ปีและเพื่อนร่วมทีมของฉันสามารถพิสูจน์ได้

ความเครียดของฉันไม่ได้เกิดจากสถานการณ์ทางเทคนิค แต่เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นนอกสนามและวิธีการทำงานบางอย่าง ฉันต้องการเลือกที่ที่ฉันต้องการไปและเล่นและฉันไม่ต้องการให้คนอื่นตัดสินใจสำหรับฉัน ผมไม่มีปัญหากับ Milan และสโมสรเลย "

มิลานโค้ช Vincenzo Montella ได้แสดงความไม่พอใจของเขาเกี่ยวกับเนียง ตามเขาสามารถเล่นให้กับสโมสรเป็น 'ความสุข' ไม่ได้เป็นสิ่งที่เครียด

ในการแถลงข่าวก่อนที่เคาน์เตอร์ Europa League เลกที่สอง Shkendija เขากล่าวว่า "ฉันรู้สึกผิดหวังจริงๆ เราจะดูว่ามันสิ้นสุดลงแล้วและหวังว่าเขาจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ฉันยินดีที่จะมีผู้เล่นที่นี่มีความสุขและไม่เน้น "

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez