AS Roma Monchi กล่าวว่า Atletico เป็นคู่แข่งที่ยากลำบากกว่าเชลซี

ในคืนวันอังคาร (12/9) Atletico Madrid เข้าร่วมการแข่งขัน Atletico Madrid ผู้อำนวยการกีฬา AS Roma Monchi กล่าวว่า Atletico เป็นคู่แข่งที่ยากลำบากกว่าเชลซี
ทั้งสามสโมสรเข้าร่วมใน 'กลุ่มของความตาย' แชมเปียนลีกซึ่งเป็น touted เป็นกลุ่มที่ยากที่สุด และ Monchi รู้สึกว่า Atletico เป็นศัตรูที่ยากที่สุดในกลุ่ม

"Atletico Madrid เป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีความซับซ้อนมากที่สุดในกลุ่ม" Monchi กล่าวกับ Movistar Plus

"พวกเขาเป็นทีมที่รู้จักทัวร์นาเมนต์นี้ได้ดีและในมุมมองของผมมันยากที่จะเผชิญหน้ากับเชลซีมากกว่า

"พวกเขาได้ทำงานร่วมกันเป็นเวลา 3 ถึง 5 ปีโดยมีโค้ชคนเดียวกัน (Diego Simeone) และแทบจะไม่เปลี่ยนผู้เล่น"

วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Roma   สมัคร sbobet  พลาดการเลี้ยงลูกด้วยนมเนื่องจากการแข่งขัน Serie A ของพวกเขา Samp Sampdoria ควรเลื่อนออกไปเนื่องจากน้ำท่วม นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับโรมหรือ?

"ผมไม่ทราบว่าการยกเลิกเกม Sampdoria Counter เป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมโรม่าหรือไม่เพราะเราเล่นมานานกว่าสองสัปดาห์แล้ว"

เกมนี้จะเป็นงานแรกของผู้กำกับนอกเซบียาหลังจากเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเมื่อต้นฤดูร้อนนี้

"ฉันปรับตัวเข้ากับอิตาลีทั้งในระดับบุคคลและระดับมืออาชีพ" Monchi กล่าว

"โดยทั่วไปฉันพอใจ Sevilla เป็นบ้านของฉันไม่กี่ปีและฉันคิดถึงเขา แต่ตอนนี้ฉันมีความสุขที่นี่ "

"ฉันปรับตัวให้เข้ากับการผจญภัยครั้งใหม่นี้และฉันก็ต้องภักดีต่อสโมสรต่างๆเช่นโรม่าซึ่งทำให้พวกเขาไว้วางใจ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez