อังเดรส์อินียสต้าอธิบายความเข้าใจผิดกับประธานสโมสรบาร์เซโลนา อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก!

อังเดรส์อินียสต้าอธิบายความเข้าใจผิดกับประธานสโมสรบาร์เซโลนา, โจเซปมาเรียบาร์โทมิว, เกี่ยวกับการต่ออายุของสัญญาของเขาและบอกว่าเขาถูกรีบวิ่งไปที่เห็นด้วยกับสัญญาฉบับใหม่ทันทีแม้จะมีเพียงหนึ่งฤดูกาลเหลืออยู่อีกครั้ง
สัปดาห์ที่ผ่านมา Bartomeu บอก Mundo Deportivo ว่า La Blaugrana ได้บรรลุข้อตกลงในหลักการกับกองกลางทีมชาติสเปนเพื่อลงนามในสัญญาตลอดอายุการใช้งานที่กำหนดไว้ในตอนท้ายของแต่ละฤดูกาล

ผู้เล่น 33 ปีได้กล่าวว่าการที่เขาปฏิเสธเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่สนามบินบาร์เซโลนา, El Prat เมื่อวันพุธ (6/9) แล้วหลังจากที่ไว้สำหรับทีมชาติสเปนในช่วงพักระหว่างประเทศ แต่มันก็เป็นเพียงความเต็มใจที่จะชี้แจงหลังจากประสบความสำเร็จชนะบาร์ซ่าเอสปันญ่ในวันที่ วันเสาร์ (9/9) คืนเมื่อวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น

"เมื่อมีข้อตกลงในหลักการแล้วจะเข้าใจว่าทุกสิ่งทุกอย่างจบลง ทางเข้า sbobet แต่ก็ยังไม่เสร็จสิ้น" Iniesta กล่าวกับผู้สื่อข่าว "ฉันเคยพูดถึงเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อไม่นานมานี้ทางของฉันก็คือความปรารถนาของฉันคือการสร้างชื่อสูงสุดให้กับสโมสร"

"ผมไม่คิดว่าตรงเมื่อผมจะตัดสินใจ. ฉันจะไม่คิดเกี่ยวกับมัน. หัวของฉันหัวใจและร่างกายจะบอก. สโมสรที่นี่คือบ้านของฉัน แต่สถานการณ์เช่นนี้สามารถเกิดขึ้นได้และเราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในภายหลัง "

"ผมรู้สึกสงบ. นี้เป็นสิ่งที่ปกติเมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้จะชื่นชมสถานการณ์. ฉันกำลังเน้นมากในสิ่งที่อยู่ในปัจจุบัน. เมื่อมีข่าวที่ประชาชนจะได้รับทราบเช่นเคย."


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez