อันโตนิโอคอนเต้ยกย่องทีมของเขาหลังจากประสบความสำเร็จ

อันโตนิโอคอนเต้ยกย่องทีมของเขาหลังจากประสบความสำเร็จในการควบคุมเกมของตนและทำประตูได้สำเร็จในนาทีสุดท้ายเมื่อพวกเขาเดินทางไปที่แอตเลติโกมาดริด เชลซีแสดงให้เห็นถึงเกมในยุโรปในตำนานของเขาด้วยชัยชนะ

วินยังทำให้เชลซีเป็นสโมสรแรกที่เอาชนะ Atletico Madrid ที่บ้าน เชลซีพลาดไปหลังจากดาวิดลุยซ์ทำฟาล์วที่นำไปสู่การลงโทษสำหรับแอตเลติโกและแอนทอนเกรซมานสามารถทำประตูได้ โชคดีข้ามให้ Eden Hazard Alvaro Morata เพื่อทำสกอร์ 1-1

หลังจากนั้น Michy Batshuyi ก็เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บและให้เชลซีชนะด้วยการช่วยเหลือจากมาร์กอสอลอนโซ่

"มันเป็นเกมที่ดีจากผู้เล่นของฉัน. ผมมีความสุขมาก.ทางเข้า sbobet  เราควรจะพอใจกับทัศนคติและจิตวิญญาณแสดง. เรามาที่นี่และแสดงให้เห็นว่าเรามีความพร้อมที่จะเล่น. เราบวก. ต่อท้าย 1-0 ที่คุณรู้ว่าไม่ง่ายที่จะ เปลี่ยนสิ่งรอบเมื่อต้องเผชิญกับสโมสรเช่น Atletico แต่เราสมควรที่จะชนะ "เรายังคงสงบ."

แต่ที่ทำให้ไม่มีความสุข Conte ตอนนี้เป็นทีมที่พวกเขาจะต้องมีความพร้อมที่จะเผชิญกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ต่อไปวันเสาร์ที่มีการเตรียมความพร้อมในการที่น้อยกว่า 24 ชั่วโมงในการต่อสู้กับเด็กอุปถัมภ์เปบกอาร์ไดิโอลา

"เราชอบบิตของการลงโทษ. มันเป็นสิ่งสำคัญในการวิเคราะห์ปัจจัยหลายประการของทีมตรงข้ามก่อนที่จะตัดสินใจ. เมืองเล่นที่บ้านในวันอังคารที่เราเล่นคืนที่ผ่านมาที่บ้านกับเราและเราจะมาถึงในกรุงลอนดอนเมื่อ 04:00 และเพื่อเตรียมความพร้อมของผู้เล่นในการแข่งขันใน เกมเช่นนี้ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งวันไม่ถูกต้อง "Conte กล่าว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez