ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ทำผลงานได้ดีเยี่ยมโดยการทำทีมที่แข็งแกร่ง Borussia Dortmund ด้วยคะแนน 3-1

ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ทำผลงานได้ดีเยี่ยมโดยการทำทีมที่แข็งแกร่ง Borussia Dortmund ด้วยคะแนน 3-1 พูดหลังจากเกมโทบี Alderweireld อ้างว่าทีมของเขาเล่นเหมือนผู้ใหญ่ในเกม
ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สามารถเอาชนะ Borussia Dortmund ได้ในเกมแรกของกลุ่ม H European Champions League และกลายเป็นชัยชนะครั้งแรกที่สนามเวมบลีย์ลอนดอนประเทศอังกฤษซึ่งต่อมาได้กลายเป็นสำนักงานใหญ่ชั่วคราวในฤดูกาลนี้

ในเกม Counter Borbery Die Harry Kane กลายเป็นฮีโร่ของทีมของเขาหลังจากทำแต้ม Aliens 2 ประตูให้กับเป้าหมายของ Borussia Dortmund ที่เฝ้า Roman Burki
ในเกมลิลลี่สีขาวได้จัดการที่จะดูน่าประทับใจโดยการปราบปรามร้อยละลูกร้อยละ 68 posession

"เราไม่ได้เล่นเหมือนเด็ก ๆ ทางเข้า sbobet  เราเล่นเหมือนผู้ใหญ่ "Alderweireld ซึ่งเป็นประเทศเบลเยี่ยมกล่าว

"เราต่อสู้ [ชนะ] เรายังคงกะทัดรัดเราพยายามที่จะเป็นทีมที่เป็นอันตรายเมื่อเราออกมาทำร้าย เราทำมันในช่วงครึ่งแรกและครึ่งหลังเราทำได้ดีกว่า "

"ทุกคนรู้ดีว่าเราต้องทำอะไร เรามีผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากขึ้นและพวกเขารู้ว่าจะทำอย่างไรในสถานการณ์เช่นนี้พวกเขาเก็บความสงบและนำสิ่งที่พวกเขาต้องพกติดตัวไป "

"เราได้เรียนรู้จากฤดูกาลที่ผ่านมา" เขากล่าวสรุป

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สองในกลุ่มเอชภายใต้เรอัลมาดริดในเกมอื่น ๆ สามารถเอาชนะ APOEL ได้ 3-0 ที่ Santiago Bernabeu

นอกจากนี้ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์จะเล่นกับสวอนซีซิตี้ที่สนามเวมบลีย์ในศึกพรีเมียร์ลีกต่อไปในวันที่ 16 กันยายนนี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez