Chelsea, Cesc Fabregas ออกมาแถลงแก้ข่าวลือ

กองกลาง Chelsea, Cesc Fabregas ออกมาแถลงแก้ข่าวลือที่บอกว่าเขาต้องการออกจาก Stamford Bridge นอกจากนี้เขายังแสดงให้เห็นถึงความยากลำบากที่เขาประสบในระหว่างที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Antonio Conte

อนาคตของ Fabregas ที่ Chelsea เริ่มมีลักษณะน่าสงสัยตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากแทบจะไม่มีโอกาสได้เล่น เขายังมีข่าวลือว่าจะได้รับการปล่อยตัวจากบลูส์ในช่วงย้ายเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สโมสรเลือกที่จะขายรางวัลออสการ์ไปเป็นสโมสรของจีนมูลค่า 60 ล้านปอนด์ (ราว 1 ล้านล้านล้านรูเปียห์)

Fabregas ยังต้องการคลับต่าง ๆ ในตลาดการโอนย้ายของผู้เล่นในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ Conte ดูเหมือนจะไม่สนใจในการขายนักเตะและต้องการหาทางเพิ่มใหม่ให้กองกลางของเขา Fabregas ยังตัดสินใจที่จะอยู่และการตัดสินใจของเขาพิสูจน์ผลไม้หวานเพราะตอนนี้เขากลายเป็นทางเลือกของ Conte ไปลงกับทีมหลักของเชลซี

"ฉันจะไม่ปฏิเสธมันฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แทงบอลออนไลน์ " Fabregas กล่าวกับหนังสือพิมพ์ Marca ของสเปน

"ฉันเล่นในแมตช์ทั้งหมด (Jose) Mourinho และ (Guus) Hiddink และฉันไม่ได้รับโอกาสทุกคนไม่ทุกคนรู้ว่าฉันผ่านอะไรไปในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาและแม้กระทั่งบางคนก็บอกว่าทั้งหมดนี้ ไม่คุ้มค่าเพียงครอบครัวของฉันรู้ว่าสิ่งที่ฉันได้รับผ่าน. "

เมื่อถามว่าจะออกจาก Stamford Bridge หรือไม่นั้น Fabregas ตอบว่า "จริงแล้วฉันไม่รู้ว่าฉันจะสามารถให้ทีมที่ดีได้อย่างไรถ้าฉันสามารถเล่นได้หรือไม่ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะอยู่และต่อสู้ต่อไป"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez