Daniele De Rossi เปิดเผยว่า

Daniele De Rossi เปิดเผยว่าเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอในการเข้าร่วมสโมสร Serie A ในหน้าต่างการโอนย้ายเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วและเลือกที่จะอยู่ในกรุงโรมแม้ว่าเขาจะยอมรับว่าความท้าทายใหม่ ๆ ยังคงมีเสน่ห์มากกว่าการเกษียณอายุในสโมสรวัยเด็กของเขา

หลังจากที่ Francesco Totti เกษียณแล้ว De Rossi เป็นผู้เล่นที่ยาวที่สุดในกลุ่ม Roma และยังได้รับตำแหน่งกัปตันทีมหลังจากเซ็นสัญญาต่อหนึ่งปี

มันไม่เป็นความลับที่ Inter Milan พยายามจะขโมย De Rossi จาก Roma แต่ถึงแม้ว่า De Rossi เองยอมรับว่าเขายังต้องการประสบการณ์การเล่นที่สโมสรอื่นเขาไม่สามารถทรยศต่อสโมสรและผู้สนับสนุนและตัดสินใจที่จะอยู่ต่อไป

ที่ Corriere dello Sport เดอรอสซีกล่าวว่า "ฉันคิดว่าฉันควรจะได้รับประสบการณ์จากที่อื่น ปีที่แล้วฉันตัดสินใจที่จะทำมันเพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีการติดต่อกับสโมสรเกี่ยวกับการต่ออายุสัญญาของฉัน

"ฉันเล่นได้ดีดังนั้นมันจะออกจากความทรงจำที่สวยงาม แทงบอลออนไลน์ ในขณะเดียวกันแผนของฉันคือการออกไป ข้อเสนอที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันได้รับมาจากสโมสรอื่นในอิตาลี

"อย่างไรก็ตามหัวใจและความรักของฉันคือคนที่ชนะ ฉันไม่สามารถทรยศต่อเมืองนี้และผู้สนับสนุน ถ้ามีสโมสรในยุโรปหรืออเมริกาที่ยิ่งใหญ่มา - และมันก็ไม่มีความลับเลยที่ความฝันของฉันคือการเดินทางไปอเมริกาเพื่อทำไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ฟุตบอล - ฉันอาจจะไม่อยู่ที่นี่ในวันนี้ "

บางทีในฤดูร้อนของปีหน้าเดอรอสซีก็ออกจากกรุงโรมและเล่นในอเมริกา


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez