Danny Drinkwater ร่วมเชลซี

กองกลาง Danny Drinkwater แสดงความกตัญญูกับเลสเตอร์ซิตี้หลังจากออกจากทีม The Foxes เข้าร่วมเชลซีในวันสุดท้ายของการโอนย้ายประตูในวันที่ 31 สิงหาคม
27 ปีเข้าร่วม Leicester City จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงฤดูร้อนของ 2012, 14 คะแนนเป้าหมายใน 218 ปรากฏตัวสำหรับสโมสรและช่วยให้พวกเขาชนะชื่อพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2015-16 ในทางที่ไม่คาดคิด

Drinkwater ออกจากสนามคิงเพาเวอร์เข้าร่วมงานพรีเมียร์ลีกแชมเปี้ยนส์เชลซีในวันสุดท้ายของวันโอนย้ายประตูในช่วงซัมเมอร์นี้และกองกลางของอังกฤษกล่าวขอบคุณเลสเตอร์ซิตี้ว่า "เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมในรอบ 5 ปี"

"นี่คือห้าปีที่ดีของชีวิตของฉัน เลสเตอร์ซิตี้ให้ฉันมากมาย ฉันจะเป็นผู้ขอบคุณแฟน ๆ เพื่อนร่วมทีมและพนักงานทุกคนที่มาและเดินทางมาตลอดห้าปีที่ผ่านมา "Drinkwater กล่าวในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเมืองเลสเตอร์ซิตี้

"เพื่อให้บรรลุสิ่งที่เราทำร่วมกันเป็นสิ่งที่ดีมันจะอยู่กับฉันตลอดไป ทุกอย่างยังไม่ได้ทำงานได้อย่างราบรื่นสำหรับฉันฉันมีบาง ups และดาวน์ แต่คนสนับสนุนฉันและฉันจะไม่ลืมมัน "เขากล่าวเสริม

"การตัดสินใจยากที่จะเดินทางออกไป แต่ก็รู้สึกเหมือนช่วงเวลาที่เหมาะสม เมื่อคุณรู้สึกว่าเราประสบความสำเร็จด้วยกันจะทำให้คุณติดยาเสพติดคุณต้องการประสบการณ์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และรสชาติ (ย้ายไปที่เชลซี) เป็นโอกาสของฉันในการติดตาม "Drinkwater กล่าว

Dinkwater อาจจะเปิดตัวกับเชลซี  ทางเข้า Sbobet  กับสโมสรเก่าของเขาเองที่ King Power Stadium ในสุดสัปดาห์ถัดไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez