ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล Jurgen Klopp ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ลงเล่นกับสเต็ปพรีเมียร์ 4 คน

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล Jurgen Klopp ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ลงเล่นกับสเต็ปพรีเมียร์ 4 คนเมื่อพร้อมแล้ว Philippe Coutinho, Sadio Mane, Mohamed Salah และ Roberto Firmino อาจเป็นสี่ผู้เล่นที่อันตรายที่สุดถ้าเล่นด้วยกัน

Mane ปราศจากการระงับการห้ามเล่นในการแข่งขันในประเทศและ Coutinho ได้กลับมาพอดีกับการบาดเจ็บหลังที่ทำให้เขาออกมาในช่วงต้นฤดูกาล

Klopp สามารถผสมผสานทั้งคู่กับ Mohamed Salah ที่ทำคะแนนได้ 6 ประตูและ Roberto Firmino ในการลุ้นสี่นัดแรกของ Reds เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ในการปะทะกันของกลุ่ม E Champions League กับ Spartak Moscow

แม้ว่าความสุข Klopp ยอมรับว่าเขาต้องคิดออกบางสิ่งบางอย่างถ้าเขาสามารถเล่นด้วยกันทั้งหมด

"ตอนนี้ฉันมีความสุขเรามีทุกสิ่งทุกอย่างที่นี่ เรากำลังฝึกเช้าวันนี้เพียงเล็กน้อยและหวังว่าเราจะได้ฝึกซ้อมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ "เขากล่าวขณะเดินทางถึงรัสเซีย

"มันเยี่ยมยอดที่จะมีทุกอย่างมันเจ๋งดีรู้สึกดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าอะไรผมไม่เชื่อในชื่อของนักเตะผมเชื่อในรายการ"

"พวกเขาทั้งหมดต้องปรับตัวและนั่นคือสิ่งที่เราควรพยายามทำ แทงบอลออนไลน์  แน่นอนว่านี่เป็นไปได้ "

"ยอดคงเหลือต้องถูกต้อง เราเป็นทีมที่มุ่งเน้นในแนวรุก แต่มันเกี่ยวกับแชมเปียนส์ลีกฟุตบอลดังนั้นเราจึงต้องการผล "

"ในเวลาที่เหมาะสมคุณควรจะสามารถทำสิ่งที่ถูกต้องได้ ไม่เกี่ยวกับการที่น่าตื่นเต้นก็เกี่ยวกับการเป็นสิ่งที่ดีและเป็นทางคลินิกและมีระยะเวลาที่ดีและสมบูรณ์แบบในขณะที่ปกป้อง. "

ลิเวอร์พูลมีเงินทุนที่ดีก่อนสปาร์ตักมอสโกเพิ่งจะชนะ 3-2 ในเมืองเลสเตอร์ซิตี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez