สมัคร Sbobet : Nikola Vlasic

Nikola Vlasic เชื่อว่าเขาและ Everton สามารถทำสิ่งที่ดีร่วมกันได้หลังจากที่ 19 ปีได้รับการว่าจ้างจาก 10 ผู้จัดการ Ronald Koeman ในตลาดการโอนย้ายในช่วงซัมเมอร์นี้
วัยรุ่นที่มีค่าประทับใจ Koeman กับผลงานของเขากับเอฟเวอร์ตันในยูโรป้าลีกเมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้วและเมื่อเขาได้เรียนรู้ถึงความสนใจของ Blues เขาก็มุ่งหน้าไปยัง Merseyside อย่างรวดเร็ว

"ผมตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้" เขากล่าว "พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกและนี่เป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำของอังกฤษ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่ "

"เมื่อฉันได้ยินว่าเอฟเวอร์ตันสนใจฉันฉันรู้ได้ทันทีว่าฉันอยากจะมาที่นี่"

"ความใฝ่ฝันของสโมสรคือการเล่นแชมเปียนส์ลีกในที่สุดและผมต้องการที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว ผมเชื่อว่าในตัวเองและทีมงานนี้ผมคิดว่าเราสามารถทำสิ่งที่ดีร่วมกัน. "

 Vlasic ยังเปิดเผยว่าโอกาสที่จะเล่นให้ Koeman   สมัคร Sbobet  เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเข้าร่วม The Toffees

"ถ้ามีผู้จัดการคนหนึ่งชื่อ Ronald Koeman ที่ต้องการคุณก็ไม่ต้องพูดอะไรมากนัก ฉันต้องการมาที่นี่เพราะผู้จัดการเนื่องจากผู้เล่นรายใหญ่เนื่องจากชื่อเสียงของสโมสร นี่เป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต "

"ฉันเล่นเกมมากมายสำหรับ Hajduk Split แต่ Premier League ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง การเล่นฟุตบอลในอังกฤษเป็นเวทีที่ใหญ่กว่ามากฟุตบอลเป็นอันดับหนึ่งที่นี่ ฉันเชื่อในตัวเอง ฉันต้องการที่จะเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมของฉันปรับปรุงตัวเองและฉันแน่ใจว่าฉันสามารถประสบความสำเร็จที่นี่ "เขาสรุป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez