SBOBET88 : Danny Drinkwater ซบอก สิงค์แล้ว

Danny Drinkwater เปิดเผยอย่างเป็นทางการชุดเครื่องแบบเมือง Leicester City และแทนที่ด้วยเครื่องแบบ Blues ในขณะที่ความกตัญญู Drinkwater ของเขาได้ทิ้งข้อความไว้สำหรับผู้สนับสนุนเลสเตอร์

Drinkwater ตัดสินใจที่จะไม่อยู่ในเลสเตอร์หลังจากปกป้องสโมสรในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เลสเตอร์ได้อนุมัติการเสนอราคา 35 ล้านปอนด์โดยบลูส์เพื่อขอความช่วยเหลือจาก Drinkwater อังกฤษได้รับการบันทึกใน 218 เกมกับสุนัขจิ้งจอกและมีส่วนร่วมมากในการแข่งขันชิงแชมป์และชื่อพรีเมียร์ลีกของสโมสร

Drinkwater กล่าวว่าเขาได้ออกจาก King Power Stadium ในฐานะผู้สนับสนุนเลสเตอร์หลังจากเซ็นสัญญากับ Stamdofrd Bridge เป็นเวลาห้าปี ผู้เล่นอายุ 27 ปีเขียนไว้ในบัญชีส่วนตัว Instagram ของเขา "ผู้ชนะเลิศอันดับแชมป์พรีเมียร์ลีกและผู้ชนะเลิศในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงห้าปีที่ผ่านมาขอบคุณทุกๆผู้เล่นทีมงานและผู้สนับสนุน ... ถึง รางวัลทั้งหมดเพื่อนประสบการณ์และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความทรงจำที่ผมเริ่มเล่นเป็นผู้เล่นสโมสรของคุณ ...  ทางเข้า sbobet  และปล่อยให้สโมสรเป็นแฟนคลับของคุณ!

Drinkwater จะกลับไปพบเพื่อนร่วมทีมของเขาที่เลสเตอร์ N'Golo Kante ที่เชลซี ความร่วมมือระหว่างทั้งสองเป็นส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์ลีกของเลสเตอร์ในฤดูกาล 2015/16 และ Drinkwater กำลังรอคอยการกลับไปเล่นกับคู่หูของเขา

"ฉันเล่นกับ N'Golo สำหรับฤดูกาลและฉันไม่คิดว่ามีเกมที่ฉันไม่สนุกกับการเล่นกับ" Drinkwater บอกเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเชลซี "ฉันไม่สามารถรอที่จะเล่นด้วยกันอย่างที่ฉันเคยฉันคิดว่าเราเป็นคู่ต่อสู้ที่ถูกต้องตั้งแต่เกมแรกที่เราเล่นและนับ แต่นั้นเราก็ไม่เคยแพ้เลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez