รองประธาน โมนาโก Vadim Vasilyev เปิดเผยว่า Benjamin Mendy

 รองประธาน โมนาโก Vadim Vasilyev เปิดเผยว่า Benjamin Mendy ยินดีที่จะปฏิเสธที่จะย้ายไปพรีเมียร์ลีกแชมเปี้ยนส์เชลซี แต่เขามีความมุ่งมั่นที่จะเข้าร่วม Manchester City

หลังจากขาย Bernardo Silva และ Tiemoue Bakayoko ไปยัง City และ Chelsea ตามลำดับในช่วงต้นเดือนสิงหาคมโมนาโกสัญญาว่าจะไม่ปล่อยให้นักเตะดาวรุ่งของพวกเขาไป

อย่างไรก็ตาม Vasilyev กล่าวว่าเนื่องจากความปรารถนาของ Mendy ที่จะเข้าร่วมกับ Pep Guardiola โมนาโกเลือกที่จะหารายได้จากชาวฝรั่งเศส

"เมื่อเราขายเบอร์นาร์โดซิลวาและบาคาโยโกะก็ไม่เป็นไร การเดินทางครั้งที่สามคือ Mendy "Vasilyev กล่าวกับ L'Equipe

"เราปฏิเสธแล้วที่ได้รับข้อเสนอที่เรามีให้กับเขาและความตั้งใจของเขาที่จะออกไปเราสงสัยว่าเขาจะสามารถทำซ้ำได้ (ผลการดำเนินงานที่ดี) ในฤดูกาลที่ผ่านมา"

"เขาเป็นเด็กดีและเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในตำแหน่งของเขา ทางเข้า sbobet แต่คุณจะไม่สามารถยืนยันจิตวิทยาของผู้เล่นได้ ไม่ใช่แค่ข้อเสนอที่ดีเท่านั้นมันคือแชมป์แห่งความฝันของเขาโค้ชในฝันของเขา "

"นี่เป็นการตัดสินใจที่ซับซ้อน ตอนแรกผมก็พูดว่า 'ไม่ใช่คุณไม่รอด' เขาตอบว่า: 'แต่ Vadim ผมอยากไปเมืองกับ Guardiola' บางครั้งเขาก็พูดกับผมว่า 'ถ้าเป็น Chelsea ผมจะอยู่รอดได้ แต่นี่คือ Guardiola ผม อยากไปที่นั่น 'เขาซื่อสัตย์กับฉัน "

"ดังนั้นเมื่อ City แก้ไขราคานั้นเมื่อเขากลายเป็นผู้พิทักษ์ราคาแพงที่สุดในโลกฉันไม่ได้โต้แย้งเรื่องนี้ เราพิจารณาข้อดีข้อเสียและเราบอกเขาว่าเขาจะไปได้ "

Mendy ได้เริ่มต้นที่ดีในอาชีพของเขากับเมืองเขาเป็นที่น่าประทับใจในเมืองชนะ 5-0 เมื่อลิเวอร์พูลในวันเสาร์ในพรีเมียร์ลีกขั้นตอนที่สี่ขั้นสูงการกระทำที่สนามกีฬา Etihad


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez