Ronald Koeman ไม่สามารถซ่อนความผิดหวังของเขาได้เมื่อเอฟเวอร์ตันแพ้

Ronald Koeman ไม่สามารถซ่อนความผิดหวังของเขาได้เมื่อเอฟเวอร์ตันแพ้สองแต้มหลังจาก Apollon Limassol ทำแต้มได้ในนาทีสุดท้ายของเกม Europa League ที่ Goodison อย่างไรก็ตาม Koeman ยังประเมินว่าทีมของเขามีโชคน้อยกว่า

The Blues แสดงให้เห็นถึงตัวละครเดียวกับที่พวกเขาพบเมื่อสิ้นสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับ Bournemouth เพื่อยกเลิกการเปิดประตูของ Adrian Sardinero ในนาทีที่ 12 พร้อมกับเป้าหมายของ Wayne Rooney และเป้าหมายแรกของ Nikola Vlasic สำหรับสโมสร

แต่เฮคเตอร์ยูเซสทำแต้มได้ในนาทีที่ 88 และเอฟเวอร์ตันส่งลูกเข้าประตู 2-2 ในยูโรป้าลีกอีกรุ๊ป

เราแสดงให้เห็นถึงลักษณะที่ดีหลังจากทำสกอร์ 1-0 เราได้รับรางวัลให้เป็น 1-1 "เจ้านายบลูส์กล่าว

"ถ้าคุณมองไปที่ 20 นาทีแรกทุกลูกจะถอยไปข้างหลังไม่ได้ไปข้างหน้า หากคุณวิเคราะห์เป้าหมายแรกจะได้รับได้อย่างง่ายดายและเราไม่ได้ติดดีกับกองหน้า "

"เรารู้ว่าแฟน ๆ ชอบโจมตีอะไร ใน 20 นาทีแรกแต่ละลูกจะย้อนกลับไป แทงบอลออนไลน์  ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะสร้างโอกาส เราจำเป็นต้องค้นหาความเชื่อมั่น "

ความหวังเดียวของ Koeman ในการวาดภาพเด็กที่ถูกอุปถัมภ์ของเขาไม่ได้สูญเสียความมั่นใจ

ครึ่งหลังดีกว่ามาก แต่เราไม่โชคดี แม้ว่าจะเป็น 10 ต่อ 11 แต่ก็เป็นนักเตะฟรีและพวกเขาสามารถทำประตูได้จากสถานการณ์เช่นนี้ "นายโคแมนกล่าวเสริม

"แล้วที่ 2-2 โอกาสที่ดีที่สุดอาจจะลดลงโดมินิค (Calvert-Lewin) และเราไม่ได้ทำประตู เรามีเรื่องกับเรา แต่เป็นเรื่องปกติ ถ้าคุณกลัวคุณไม่ได้รับโชคที่. "

"หลังจาก 2-1 เราควบคุมเกมและมีโอกาสที่จะได้คะแนนอีกครั้ง แต่เราได้วาดก็ไม่ได้ช่วยให้มั่นใจว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอื่น."


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez