Zinedine Zidane ยืนยันว่าเขายังคงห่างไกลจากการเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก

ยุทธวิธีของเรอัลมาดริด Zinedine Zidane ยืนยันว่าเขายังคงห่างไกลจากการเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลกแม้จะประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่อาชีพการบริหารของเขาก็ตาม

ตำนานฟุตบอลฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในสามของผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของโค้ชที่ดีที่สุดสำหรับการเสนอชื่อเข้าชิงฟีฟ่าที่จะจัดขึ้นในกรุงลอนดอนเมื่อวันจันทร์ (23/10) ในวันพรุ่งนี้หรือพื้นพิธีบรมราชาภิเษกเป็นโค้ชที่ดีที่สุดของโลก

ซีดานจะได้พบกับเชลซีโค้ชอันโตนิโอคอนเต้และแมสซิมิเลียโนออลเลกรียูเวนตุสเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนมิถุนายนที่จะเผชิญกับ Los Blancos

แต่ซีดานมีทุนที่ดีขึ้นของทั้งโค้ชหลังจากที่ชื่อเปียนส์ลีกในแถวทั้งนำอัลมาดริดจะเป็นแชมป์ลาลีกาฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่พอสำหรับเขาที่จะโน้มน้าวให้ตัวเองเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

"ผมคิดว่าผมไม่ได้เป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลกที่ห่างไกลจากมัน ทางเข้าSbobet  " เขากล่าวอย่างสุภาพในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันมาดริด contra Eibar ในวันอาทิตย์ (22/10) เป็น "ฉันโชคดีที่ได้เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลกพร้อมกับนักเตะที่ดีที่สุด"

"ฉันก็แค่บอกความจริงผมชอบสิ่งที่ฉันทำ. ฉันทำมันด้วยความรักและฉันได้รับดีกว่าที่มัน. ถ้าพวกเขาให้ฉันโค้ชที่ดีที่สุดในโลกที่ฉันยินดีที่จะยอมรับมัน. แต่ฉันไม่คิดว่าเป็นที่ดีที่สุดใน โลก "

ปีที่ผ่านมา Zidane แพ้ Claudio Ranieri ในรางวัลนี้หลังจากที่โค้ชชาวอิตาเลียนได้รับการพิจารณาว่าเป็นวีรบุรุษมากยิ่งขึ้นเพื่อนำเลสเตอร์ซิตี้เข้าสู่พรีเมียร์ลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้พิทักษ์อาวุโส Vincent Kompany เพิ่งประกาศความตั้งใจของเขาในการลาออกจากการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

SBOBET: Carlos Tevez

แมนเชสเตอร์ซิตีได้รับรายงานว่าไม่เต็มใจที่จะเสนอราคามากกว่า 20 ล้านปอนด์ ให้กับ Arsenal สำหรับ Alexis Sanchez